top of page
ค้นหา
  • obitury969

วิเคราะห์บอลชุด เลสเตอร์ ต่อสัญญาใหม่"แมดดิสัน" ถึงปี2024


เลสเตอร์ สิตี้ คำอธิบายรับรองการขยายคำสัญญาของเจมส์แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของกลุ่มไปจนกระทั่งปี2024


มิดฟิลด์วัย23 ปีย้ายจากนอริช สิตี้ มาร่วมทีม หมาจิ้งจอกสีน้ำเงินในปี2018 พร้อมทั้งสร้างผลงานเยี่ยมที่สุดกระทั่งเปลี่ยนมาเป็นแกนหลักในถิ่นคิง พาวเวอร์สเตเดียม


ถึงแม้ก่อนหน้าที่ผ่านมาหน้าแข้งกลุ่มชาติอังกฤษจะกลายเป็นข่าวสารกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างมากซึ่งมีแถลงการณ์ว่าภูตผีปิศาจแดงมานะพูดจาดึงไปร่วมกลุ่มแม้กระนั้นปัจจุบันนักฟุตบอลตกลงต่อสัญญากับเดอะฟ๊อกซ์ ออกไปจนกระทั่งปี2024


“ผมเป็นสุขมากมายๆที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสมาคมบอลที่นี้มันเป็นช่วงๆในช่วงเวลาที่น่าเร้าใจเป็นอย่างมากกับการเป็นนักฟุตบอลของเลสเตอร์ สิตี้ ซึ่งมีหลายๆสิ่งที่ดีเกิดขึ้นอีกทั้งในรวมทั้งนอกสนามรวมทั้งผมยินดีมากมายๆที่เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในนั้นสิ่งที่เราทำสำเร็จในช่วงฤดูกาลนี้นับว่าเป็นก้าวสำคัญสำหรับเราและก็ผมทราบว่ามีอีกหลายๆสิ่งที่จะเกิดขึ้นในกลุ่มนี้


“ผมบันเทิงใจกับทุกๆขณะที่อยู่กับเลสเตอร์ สิตี้ แฟนบอลทำสิ่งที่น่าเกินจริงกับผมรวมทั้งพวกเรามีนักเตะที่ทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวเยี่ยมเหล่านักฟุตบอลที่มีความกระตือรือร้นที่จะบอกให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเราทั้งยังในเวทียุโรปและก็พรีเมียร์ลีกฤดูถัดไปบอลสเต็ป ทำกำไร

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page