top of page
ค้นหา
  • obitury969

บอลสเต็ป ทำกำไร "สเตอร์ลิง" บางทีอาจติดด้วย? "ยูเซนโบลต์" รับรองติดวัววิด-19 จากปาร์ตี้วันเกิดตนเอง!


ยูเซนโบลต์ ตำนานนักวิ่งผู้ครอบครอง8 เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ติดเชื้อโรควัววิด-19 ซึ่งเดี๋ยวนี้ได้แยกตัวเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วช่วงเวลาที่ราฮีมสเตอร์ลิงปีกแมนฯ ซิตี้กลายเป็นข่าวสารร่วมปาร์ตี้วันเกิดนี้ด้วย


ผู้ครอบครองสถิติโลกในรุ่น100 รวมทั้ง200 เมตรชายจัดงานงานเลี้ยงสังสรรค์วันเกิดอายุครบ34 ของตนเมื่อเร็วๆนี้ต่อจากนั้นเขาเข้าไปตรวจค้นเชื้อไวรัสวัววิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก


“สวัสดีช่วงเวลาเช้าทุกคนผมได้รับการรับรองว่าติดเชื้อโรควัวโรท้องนาเชื้อไวรัสผมกระทำตรวจเมื่อวันเสาร์เนื่องจากว่าผมเดินทางไปดำเนินการมาด้วย(ในต่างถิ่น) ผมพากเพียรจะรับผิดชอบด้วยการที่ตัวผมรวมทั้งสหายๆกักบริเวณเองเพื่อคุ้มครองป้องกันการกระจายเชื้อผมเองไม่มีอาการอะไรผมได้กระทำการกักกันตนเองตามมาตรการทั้งผองขอให้ทุกคนไม่มีอันตราย” โบลต์แจ้งข่าว


นอกเหนือจากนั้นรายงานจากสำนักข่าวต่างถิ่นกล่าวว่างานเลี้ยงวันเกิดของยูเซนโบลต์ ได้จัดขึ้นที่เมืองแมนเชสเตอร์อังกฤษซึ่งในงานดังที่กล่าวมาแล้วมีคนที่ใครๆก็รู้จักแล้วก็นักเตะที่เป็นที่รู้จักเข้ามาร่วมมากมายมมายโดยไม่มีการเว้นระยะห่างทางด้านสังคมและไม่ใส่หน้ากากอนามัยด้วย


ดังนี้มีการเผยจากสื่อออกมาอีกว่าราฮีมสเตอร์ลิงปีกคนอังกฤษเชื้อสายจาแร่กลีบหินของสมาพันธ์แมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วก็ลีออนไบลีย์ กลุ่มชาติจาแร่กลีบหินจากกลุ่มไบเออร์เลเวอร์คูเซนเป็นหน้าแข้ง2 รายที่อยู่ในปาร์ตี้วันเกิดโบลต์ แต่ว่ายังไม่มีการรับรองจากตันขึ้นตรงต่อหรือตัวนักฟุตบอลออกมา สมัครยูฟ่าเบท พนันบอล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page