top of page
ค้นหา
  • obitury969

พนันมวยต่างประเทศ หมัดไทยกระเทือน! "ฟอนตาเนียล" พูดยาวเหตุตกลงใจลาออกจากตำแหน่งฟ้าผ่า


นับว่าเป็นข่าวสารที่กระเทือนแวดวงหมัดเสื้อกล้ามไทยเมื่อฮวนฟอนตาเนียลยอดผู้ฝึกสอนชาวประเทศคิวบาได้ตกลงใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกกลุ่มมวยสากลสมัครเล่นกลุ่มชาติไทยเป็นที่เป็นระเบียบ


โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกลงใจกลับเข้ามารับงานอีกทีเมื่อปี2560 ข้างหลังได้รับการทาบทามจากทางสัมพันธ์งานประจำเป็นทำทีมหมัดหญิงและก็ดูแลชุดเยาวชนอย่างไรก็ดีในเวลาถัดมาเจ้าตัวก็ช่วยมองกลุ่มชายด้วย


ปัจจุบันเจ้าตัวออกมาเปิดเผยปัจจัยที่ตกลงใจจบหน้าที่แนวทางการทำกลุ่มในคราวนี้ว่า"ก่อนหน้านี้ผมตั้งอกตั้งใจดำเนินงานมาตลอดมิได้ดูแลเฉพาะกลุ่มมวยหญิงกับชุดเยาวชนเพียงแค่นั้นแม้กระนั้นกลุ่มชายที่มีเป้าหมายล่าเหรียญในกีฬาโอลิมปิกผมก็ช่วยเลี้ยงดูด้วยเพราะว่าในช่วงเวลานี้พวกเรายังตามหลังคู่ปรับชาติอื่นๆอยู่มากมาย"


"ผมทำเต็มกำลังเพื่อคุ้มกับค่าแรงงานเดือนละ7,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา(ราว210,000 บาท) วัตถุประสงค์เป็นโอลิมปิกเกมส์, ชิงชนะเลิศโลกแล้วก็เอเชียนเกมส์, เมืองไทยเป็นบ้านข้างหลังลำดับที่สองของผมผมมีความสัมพันธ์กับตรงนี้มากมายๆ"


"แต่ว่าเมื่อคนแก่ไม่ให้ความเชื่อมั่นเข้ามาแทรกแซงการทำงานตลอดทั้งยังโปรแกรมการฝึกฝน, การเลือกเฟ้นนักกีฬาแล้วก็การจัดการต่างๆที่เหมาะจะเป็นมันก็เลยทำให้อยู่แล้วปราศจากความสุขผมก็เลยตกลงใจลาออกดีมากยิ่งกว่า" ผู้ฝึกสอนชาวประเทศคิวบาเปิดใจ วิธีดูคู่มวย


สำหรับฮวนฟอนตาเนียลนับว่าเป็นผู้ฝึกสอนคู่บารมีของแวดวงมวยสากลสมัครเล่นไทยโดยเคยสร้างการบรรลุผลให้กับเมืองไทยด้วยการนำกลุ่มเสื้อกล้ามไทยคว้าเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์มาแล้ว3 ยุคทั้งยังสมรักษ์ คำราชสีห์, วิภาควิจารณ์พลฤทธิ์รวมทั้งใจบุญประสงค์ค์ แทงบอลสเต็ปง่าย

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page